Win Win (2011)-BDrip-720p-1080p-Bluray

06:09 |





Kể từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến nay, hãng Fox Searchlight (thuộc 20th Century Fox) đã gặt hái được vô số thành công không tưởng. Mục đích của hãng là sản xuất và phát hành những bộ phim độc lập với kinh phí thấp. Sidesway, Little miss sunshine, Juno, Black Swan (5 đề cử Oscar), 127 Hours (6 đề cử Oscar) là những sản phẩm gần đây nhất của Fox Searchlight. Hầu như bộ phim nào do hãng phát hành cũng có chất lượng rất tốt.



Win Win
của đạo diễn Thomas McCarthy tuy không đạt thành công về mặt giải thưởng nhưng vẫn là tác phẩm đáng xem.



Bận rộn với nghề luật sư, Mike Flaherty (Paul Giamatti) còn tham gia vào công việc huấn luyện môn vật cho học sinh tại một trường trung học. Tuy nhiên, đội tuyển vật ở trường lại có thành tích quá kém cỏi, luôn thua ở mọi giải đấu. Trong một vụ bào chữa, Mike nhận làm người bảo hộ cho Leo Poplar. Tình cờ, Kyle (Alex Shaffer), cháu của Leo, lại là một vận động viên vật tài năng nhưng đã bỏ tập luyện trong một thời gian dài. Kyle trở thành cầu nối cho các thành viên trong gia đình và đội tuyển vật của Mike.
Nội dung của Win Win không to tát nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả vì những tình huống hết sức bình dị và đơn giản về gia đình, về các mối quan hệ xã hội sâu sắc. Ngoài ra, các nhân vật chính lẫn phụ trong phim đều có tính cách, sự phát triển tâm lí hết sức rõ ràng càng khiến câu chuyện trở nên mạnh mẽ, cuốn hút.


Khởi đầu sự nghiệp điện ảnh với vai trò diễn viên, vào năm 2003, Thomas McCarthy bất ngờ chuyển sang vị trí đạo diễn với tác phẩm The Station Agent. Thành công lên đến đỉnh điểm khi Thomas thực hiện The Visitor bốn năm sau đó. Hiện nay, ông được đánh giá là một trong những nhà làm phim tài năng nhất ở dòng phim độc lập. Thomas đã tiếp tục chứng tỏ được thực lực của mình trong Win Win.




Country : USA
Run time :
01:46:01
Đạo diễn: Thomas McCarthy
Diễn viên: Paul Giamatti, Amy Ryan, Jeffrey Tambor
Thể loại: Tâm lí/Hài




Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá